วันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2560

วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ จัดกิจกรรม “ PAT ทำดีตามคำสอนพ่อ “




            กิจกรรม 7 ส.ได้ถูกนำมาใช้ในการบริหารจัดการองค์กรกันอย่างกว้างขวาง เพื่อสร้างบรรยากาศและประสิทธิภาพของการทำงานให้ดียิ่งขึ้น
   



             ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ นายณรงค์ศักดิ์ ภูมิศรีสอาด ผู้แทนผู้รับใบอนุญาตวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ พร้อมด้วยคณะครู นักเรียน นักศึกษาของวิทยาลัย ร่วมกันจัดกิจกรรม “ PAT ทำดีตามคำสอนพ่อ “ ซึ่งเป็นกิจกรรมงาน Big Cleaning Day ประจำปี 2560 โดยนำหลักการของ 7 ส.เป็นนิสัย สร้างวินัย พัฒนาองค์กร มาให้ครู นักเรียน นักศึกษา ได้มีส่วนร่วมนำหลักการ 7 ส.ไปปฏิบัติให้เกิดประสิทธิภาพในวิทยาลัย ซึ่งประกอบด้วย สะสาง , สะดวก , สะอาด , สร้างมาตรฐาน , สร้างวินัย , สวยงาม และ สิ่งแวดล้อม



                นายณรงค์ศักดิ์ ภูมิศรีสอาด กล่าวขอให้บุคลากรและนักเรียน นักศึกษาทุกคนได้ปฏิบัติตนตามคำสอนของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 กันอย่างจริงจังและต่อเนื่อง รวมทั้งให้ครู นักเรียน นักศึกษา มีจิตสำนึกร่วมกันในการนำหลัก 7ส.มาใช้ โดยเปรียบเสมือนว่าสถานศึกษาแห่งนี้เป็นบ้านแห่งที่2ของทุกคน และขณะนี้ได้รณรงค์ให้มีการใช้ถุงผ้าแทนการใช้ถุงพลาสติกเพื่อรักษาสภาพสิ่งแวดล้อมร้วมกันด้วย ..







(คนธรรมดา. ม้าตัวเดียว)   บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น