วันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2560

สระบุรีจัดงานวันธารน้ำใจเตรียมจัดงาน “สระบุรีแฟร์ ประจำปี 2560 ”




              จังหวัดสระบุรีจัดงานวันธารน้ำใจเตรียมจัดงาน “สระบุรีแฟร์ : สินค้าเกษตรปลอดภัย และสุดยอด OTOP สระบุรี





             วันนี้(07 ธ.ค. 2560 )ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี นายบัณฑิต เทวีทิวารักษ์ ผู้ว่าราชการ พร้อมด้วยนางพจนันต์ เทวีทิวารักษ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี ร่วมรับมอบเงินจากภาคเอกชนที่นำมาบริจาคเพื่อสนับสนุนกิจกรรมการจัดงาน " สระบุรีแฟร์ : สินค้าเกษตรปลอดภัย และสุดยอด OTOP สระบุรี ประจำปี 2560” จัดขึ้น โดยความร่วมมือระหว่างจังหวัดสระบุรี และเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี วัตถุประสงค์เพื่อจัดหารายได้นำไปใช้ประโยชน์ในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสาธารณภัย ดำเนินกิจกรรมสาธารณประโยชน์ สาธารณกุศล และช่วยเหลือคนชรา เด็ก และคนที่ด้อยโอกาส และเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมให้สินค้าเกษตร และผลิตภัณฑ์ OTOP ในพื้นที่จังหวัดสระบุรี เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายและเป็นการเพิ่มโอกาสและการกระจายรายได้ให้แก่ประชาชน




              ซึ่งสำหรับปี 2560 นี้การจัด กำหนดจัดงานระหว่าง วันที่ 15 ธันวาคม 2560 ถึงวันที่ 23 ธันวาคม 2560 ที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดสระบุรี ในรูปแบบมหกรรมสินค้าเกษตร  เทศกาลของขวัญ ของฝาก และของดี จังหวัดสระบุรี เพื่อเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมผลิตภัณฑ์โอทอป สินค้าเกษตรในพื้นที่ให้มีการกระจายรายได้ลงสู่ชุมชน และกิจกรรมภายในงานจะมีผลิตภัณฑ์ชุมชนโอทอปสระบุรี อาหารพื้นเมือง ร้านของฝากของขวัญ กว่า 200 ร้านค้าให้เลือก ชม ชิม ช้อป การประกวดคาวบอย (Cowboy) ประกวดคาวเกิร์ล (Cowgirl) การประกวดร้องเพลง การแสดงจากนักเรียน  ส่วนการจำหน่ายสลากกาชาดการกุศล สามารถหาซื้อได้ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี ที่ทำการปกครอง สำนักงานจังหวัด หน่วยงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทุกแห่งในจังหวัดสระบุรี ซึ่งมีรางวัลใหญ่เป็นรถยนต์เก๋ง 3 คัน สร้อยคอทองคำ ตู้เย็น ทีวี รถจักรยานยนต์ และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย สำหรับการออกสลากกาชาดจะมีขึ้นในคืนวันที่ 23 ธันวาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 20.00 น เป็นต้นไป




             ทั้งนี้ รายได้จากการจัดงาน เหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรีจะนำไปบำเพ็ญสาธารณะกุศลในพื้นที่จังหวัดสระบุรี เช่น การช่วยเหลือคนยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ประสบภัยพิบัติต่างๆ ต่อไป






(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น