วันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2560

สุพรรณบุรี ยอดบริจาคทะลุ 8 ล้าน โครงการ " ก้าวคนละก้าว" กับ ตูน บอดี้สแลม




              ในพื้นที่  อ. บางปลาม้า  จังหวัดสุพรรณบุรี  ว่าที่ร้อยตรีธราธร แข็งขัน นายอำเภอบางปลาม้า  พร้อม นายอภิชาติ ชโลธร  นายกเทศบาลตำบลบางปลาม้า นายวินิจฉัย วิชัยยันต์ ปลัดเทศมนตรีตำบลบางปลาม้า พร้อมบุคลากร, นายบรรเจิด แก้ววิชิต กำนันตำบลบางปลาม้า และผู้ใหญ่บ้านตำบลบางปลาม้า ร่วมกันวิ่งระดมทุนตามโครงการ "บางปลาม้า ก้าวไปด้วยกัน" เพื่อรวบรวมเงินบริจาค มอบให้ตูน บอดี้สแลม ตามโครงการ "ก้าวคนละก้าว" โดยได้ยอดเงินทั้งหมด 67,130 บาท




             จากนั้น  ว่าที่ร้อยตรีธราธร แข็งขัน นายอำเภอบางปลาม้าพร้อมด้วย นายมานิตย์ มีศรี ปลัดอาวุโสอำเภอบางปลาม้า ,นายบัณฑิต เฮงวัฒนา นายกเทศมนตรีตำบลบ้านแหลม  นางอารีย์ สุพรรณ  ปลัดเทศบาล พร้อมบุคลากร, นายปรีชา น้อยอุทัย กำนันตำบลบ้านแหลม และ ผู้ใหญ่นุชจรินทร์ อุ่นวิจิตร พร้อมชาวตำบลบ้านแหลม ร่วมกันวิ่งระดมทุนตามโครงการ "บางปลาม้า ก้าวไปด้วยกัน" เพื่อรวบรวมเงินบริจาค มอบให้ตูน บอดี้สแลม ตามโครงการ "ก้าวคนละก้าว" โดยได้ยอดเงินทั้งหมด 50,000 บาท




               ทั้งนี้ เป็นก้าวเชื่อมต่อ จากประชาชนในพื้นที่ร่วมบริจาคและส่งความปรารถนาดี ส่งกำลังใจให้ตูนได้ก้าวไปสู่จุดหมายปลายทางตามที่กำหนดไว้   ซึ่งการวิ่งของตูน เป็นการจุดประกายให้คนไทยทุกคนหันมาสนใจการออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น  ที่สำคัญเป็นแบบอย่างให้แก่เด็กและเยาวชน ในการทำความดี  และคิดถึงผู้อื่นมากกว่าตนเอง







               นอกจากนี้ หลายพื้นที่ ต่างจัดกิจกรรมต่างๆ  อย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมสมทบทุนด้วย อาทิ  จัดดนตรีเปิดหมวก เป็นต้น






เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น