วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2560

กระทรวงยุติธรรม MOU กับซีพีออลล์และว.เทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ สร้างโอกาสทางการศึกษาให้กับเด็กและเยาวชน




             รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมให้การสนับสนุนโครงการความร่วมมือระหว่างกระทรวงยุติธรรมกับ ซีพีออลล์และวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ที่จะสร้างโอกาสทางการศึกษาให้กับเด็กและเยาวชน



   
               ที่กระทรวงยุติธรรม พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ให้การต้อนรับนายณรงค์ศักดิ์ ภูมิศรีสอาด รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทซีพีออลล์ จำกัด(มหาชน)และผู้แทนผู้รับใบอนุญาติวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์พร้อมคณะผู้บริหารวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ในโอกาสที่มีพิธีลงนามความร่วมมือ (MOU) ระหว่างกระทรวงยุติธรรมกับซีพีออลล์และวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ เพื่อรับเด็กและเยาวชนจากหน่วยงานในสังกัดกระทรวงยุติธรรมเข้าศึกษาต่อที่วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ระดับ ปวช.,ปวส. โดยรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกนะทรวงยุติธรรม กล่าวขอบคุณในความร่วมมือระหว่างกัน ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้สอดคล้องกับนโยบายและหลักการบริหารงานที่สำคัญของกระทรวงยุติธรรมคือ การอำนวยความยุติธรรม ลดความเหลื่อมล้ำ ขจัดความทุกข์ยาก สร้างประชาสามัคคี และส่งเสริมคนดีสู่สังคม





               ซึ่งนายณรงค์ศักดิ์ ภูมิศรีสอาด กล่าวด้วยว่า วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ได้ให้ความสำคัญต่อการศึกษาของเด็กและเยาวชนมาโดยตลอด โครงการความร่วมมือนี้จะเป็นอีกแนวทางหนึ่งที่จะช่วยให้เด็กและเยาวชนในหน่วยงานของกระทรวงยุติธรรมได้มีโอกาสสร้างชีวิตใหม่ สามารถสร้างความมั่นคงให้กับตนเองและครอบครัว   ซึ่งเป็นการนำคนดีสู่สังคม และประเทศชาติต่อไป




(คนธรรมดา. ม้าตัวเดียว)   บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น