วันพุธที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2560

พลตำรวจตรี ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ เปิดโครงการ "ประชารัฐร่วมใจดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561



            ตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรีร่วมกับสถานีตำรวจภูธรเมืองสระบุรีจัดโครงการ "ประชารัฐร่วมใจดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่2561




             เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2560 พลตำรวจตรี ชัยรัตน์  ทิพยจันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี เป็นประธานเปิดโครงการประชารัฐร่วมใจดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่2561  โดยมี พันเอกอนุสรณ์ กลิ่นขจร ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรเมืองสระบุรี พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ  พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองสระบุรี  ทหารมณฑลทหารบกที่18 กอ.รมน.สระบุรีและประชาชนจิตอาสาฯ อาสาสมัครมูลนิธิฯอาสาสมัคร ตำรวจ สภ. เมืองสระบุรีและอาสาป้องกันฝ่ายพลเรือน(อพปร)นักศึกษา อาชีวะฯสระบุรี นักศึกษา วิทยาลัยเทคนิคสระบุรี  นักศึกษา กศน . กว่า 300 นาย มี พันตำรวจโท ธีรวีร์   อินทกูล รองผู้กำกับการปราบปราม กล่าววัตถุประสงค์ ซึ่งประชาชนร่วมเป็นจิตอาสาร่วมโครงการ"ประชารัฐร่วมใจดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชน ช่วงเทศกาลปีใหม่2561





               เนื่องจากในช่วงเทศกาลปีใหม่เป็นวันหยุดต่อเนื่องติดต่อกันหลายวันและคาดว่าประชาชนจะเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อเยี่ยมญาติและรวมถึงไปท่องเที่ยวติดต่อกันหลายวันจึงมีความจำเป็นเป็นอย่างมากเพราะจะไม่มีผู้ดูแลบ้านเรือนในช่วงระยะเวลาดังกล่าวและเป็นโอกาสที่จะมีมิจฉาชีพเข้าไปก่ออาชญากรรมชีวิตและทรัพย์สินได้ง่ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติเป็นหน่วยงานหลักในการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมเป็นหน้าที่ของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ จึงได้สนธิกำลังประสานหน่วยงานอื่นๆและองค์กรต่างๆเข้าร่วมโครงการและเพิ่มประสิทธิ์ภาพในการปฏิบัติงานร่วมกันเพื่อสร้างความเข้มแข็งในชุมชนอีกทางเพื่อให้ประชาชนในพื้นที่และประชาชนที่สัญจรมาในพื้นที่เกิดความมั่นใจในความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินในการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่





                ด้วย ความห่วงใยความปลอดภัย สถานีตำรวจภูธรเมืองสระบุรีจึงจัดโครงการ"ประชารัฐร่วมใจ ดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชน" ในห้วงระหว่างวันที่ 28ธันวาคม 2560 ถึงวันที่3มกราตม2561 ถ้าประชาชนสนใจที่จะฝากบ้านไว้กับตำรวจให้มาติดต่อสอบถามได้ที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองสระบุรีด้วยตนเองได้หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่สถานีตำรวจในอำเภอท่านตั้งอยู่ทุกอำเภอในจังหวัดสระบุรี ทุกสถานีตำรวจทุกอำเภอในพื้นที่อำเภอนั้นๆได้ตลอดเวลาเบอร์ 087-5661783หรือ085-3737097 หรือโทร191/






 (คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น