วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2560

สระบุรี พลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ลงพื้นที่ กระชับเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงอำนวยความสะดวก ประชาชน




           สระบุรี  รองผบตร ลงพื้นที่ กระชับเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงอำนวยความสะดวกบนถนนพหลโยธิน - ถนนมิตรภาพ ช่วงค่ำการจราจรรถวิ่งเต็มพื้นที่ถนนมิตรภาพเปิดช่องทางพิเศษช่วงขึ้นเนินรถชลอตัว




             ที่สระบุรี  ณ. ตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี ต. ทับกวาง  อ. แก่งคอย  จ.สระบุรี   พลตำรวจเอกศรีวราห์  รังสิพราหมณกุล  รองผบตร.ตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางมาพร้อมคณะ โดยเฮลิคอบเตอร์ ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อมาประชุมวางแผนและรับฟัง ในการจัดจราจรของถนนพหลโยธิน และถนนมิตรภาพเนื่องในช่วงเทศกาลปีใหม่  2561โดยมีพลตำรวจตรีชัยรัตน์ ทิพยจันทร์  ผบก.ภ.จง.สระบุรี ให้การต้อนรับ โดยมีตำรวจสภ. และตำรวจทางหลวงเข้าประชุม




              สำหรับการเดินทางมาในวันนี้เนื่องจากในช่วงเทศกาลปีใหม่ได้มีประชาชนได้เดินทางทางกลับภูมิลำเนาในภาคอิสาน เป็นจำนวนมาก ดังนั้นจึงต้องมีการวางแผนในการจัดการจราจร พร้อมกับเตรียมพร้อมให้บริการและอำนวยความสะดวก  จากนั้น   พลตำรวจเอกศรีวราห์  รังสิพราหมณกุล  รองผบตร.ตำรวจแห่งชาติ  ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนอย่างเต็มที่   จากนั้นได้นั่งเฮลิคอปเตอร์บินสำรวจเส้นทางบนถนนมิตรภาพ จนถึง ต. กลางดง อ. ปากช่อง จ.นครราชสีมา แล้วเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร





               สำหรับการจราจรของถนนพหลโยธิน อ.หนองแค จ.สระบุรี รถวิ่งเต็มช่องทางเคลื่อนตัวได้ดี วิ่งได้ 70-80 กม.ต่อโมง  จากนั้นเข้าสู่ ถ.มิตรภาพ อ.เมืองสระบุรี รถชลอตัวช่วงสะพานต่างระดับมิตรภาพรถชลอตัวช่วงขึ้นสะพานเนื่องจากเป็นคอขวด  ช่วง ถนนมิตรภาพ  ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย เปิดช่องทางพิเศษ เข้ากม.ที่17 ออกกม.ที่ 46 ของ  ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา จะมีรถชลอตัวช่วงขึ้นเนินทับกวาง กม.ที่19 และเนินซับบอน กม.ที่ 21 ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี รถวิ่งได้ 60-80 กม.ต่อชั่วโมง โดยร่วมรถวิ่งคล่องตัวทั้งถนนพหลโยธินและถนนมิตร โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ และตำรวจทางหลวง เจ้าหน้าที่แขวงการทางสระบุรี พร้อมอาสามูลนิธิ คอยช่วยโบกรถยนต์ และอำนวยความสะดวก  สภาพการจราจร ในช่วง 21.00 น.  คล่องตัว





(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น