วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2560

นายบัณฑิต เทวีทิวารักษ์ นำข้าวเจ๊กเชยเสาไห้ ผัดข้าวเพื่อสุขภาพแจกในงานสระบุรีแฟร์ 2560



             นายบัณฑิต เทวีทิวารักษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี พร้อมด้วยนายเกียรติศักดิ์  ตรงศิริ รองผู้ว่าราชจังหวัดสระบุรี ร่วมกันลงมือผัดข้าวเพื่อสุขภาพแจกหัวหน้าส่วนราชการและสื่อมวลชนพี่น้องประชาชนที่เดินซื้อของใช้ของกินภายในงานโดยใช้เครื่องปรุงที่มีธัญพืชมาปรุงเป็นส่วนประกอบเช่นถั่วแดง ข้าวโพด หัวหอมใหญ่และไข่ไก่  แต่ที่เป็นหัวใจของการผัดข้าวผัดที่ทานแล้วอร่อยที่สุดคือ ข้าวสุกที่หุงข้าวเม็ดสวยต้องเป็นข้าวเจ๊กเชยเสาไห้ที่ปลูกในพื้นที่อำเภอเสาไห้ซึ่งเป็นข้าวเจ็กเชยเสาไห้เพื่อสร้างเศรษฐกิจหลักของจังหวัดสระบุรี ภายในงาน " สระบุรีแฟร์ : สินค้าเกษตรปลอดภัย และสุดยอด OTOP สระบุรี ประจำปี 2560”
 






               ซึ่งสำหรับปี 2560 นี้การจัด กำหนดจัดงานระหว่าง วันที่ 15 ธันวาคม 2560 ถึงวันที่ 23 ธันวาคม 2560 ที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดสระบุรี ในรูปแบบมหกรรมสินค้าเกษตร  เทศกาลของขวัญ ของฝาก และของดี จังหวัดสระบุรี เพื่อเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมผลิตภัณฑ์โอทอป สินค้าเกษตรในพื้นที่ให้มีการกระจายรายได้ลงสู่ชุมชน และกิจกรรมภายในงานจะมีผลิตภัณฑ์ชุมชนotopสระบุรี อาหารพื้นเมือง ร้านของฝากของขวัญ กว่า 200 ร้านค้าให้เลือก ชม ชิม ช้อป การประกวดคาวบอย (Cowboy) ประกวดคาวเกิร์ล (Cowgirl) การประกวดร้องเพลง  ส่วนการจำหน่ายสลากกาชาดในจังหวัดสระบุรี ซึ่งมีรางวัลใหญ่เป็นรถยนต์เก๋ง 3 คัน สร้อยคอทองคำ ตู้เย็น ทีวี รถจักรยานยนต์ และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย สำหรับการออกสลากกาชาดจะมีขึ้นในคืนวันที่ 23 ธันวาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 20.00 น เป็นต้นไป
 






         ทั้งนี้ รายได้จากการจัดงาน เหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรีจะนำไปบำเพ็ญสาธารณะกุศลในพื้นที่จังหวัดสระบุรี เช่น การช่วยเหลือคนยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ประสบภัยพิบัติต่างๆ ต่อไป







(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)   บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น