วันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2560

สุพรรณบุรี รับ " พี่ตูน " อาทิวราห์ คงมาลัย อย่างอบอุ่น ยกย่องเป็นคนดีศรีสุพรรณ ผู้ว่าฯ มอบ 26 ล้าน



           นายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วยนางจุฬารัตน์ วันไชยธนวงศ์ เป็นตัวแทนชาวสุพรรณ มอบเงินจำนวน 26,001,820.90 บาท จากการรับบริจาคผ่านทางจังหวัดฯ พร้อมยกย่อง อาทิวราห์ คงมาลัย เป็นคนดีศรีสุพรรณ เป็นแบบอย่างของความเสียสละ เพื่อส่วนรวม เป็นแบบอย่างที่ดี ของสังคม
         















            บรรยากาศที่ ปั้มปตท.เลี่ยงเมืองสุพรรณบุรี   เป็นไปอย่างคึกคัก  ขาวสุพรรณบุรี และจังหวัดใกล้เคียง นับหมื่นคน เบียดเสียดรอรับตูนอย่างแน่นขนัด โดยการเข้าแถวรอรับด้วยความเป็นระเบียบเรียบร้อยระยะทางเกือบ 1 กิโลเมตร ขณะที่ ประชาชนส่วนหนึ่งนั่งรอบริเวณด้านหน้าเวทีอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย ซึ่งเมื่อตูนและดารา อาทิ แอ๊ด คาราบาว กัน เดอะสตาร์ ซึ่งเป็นชาวสุพรรณบุรี และ บอย /จั่กจั่น/เป็นต้น วิ่งมาถึงสิงโตวูซูจาก นักเรียนโรงเรียนกีฬา จังหวัดสุพรรณบุรี /นักศึกษาวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีสุพรรณบุรี นักศึกษาวิทยาลัยการสาธารณสุขสุพรรณบุรี พร้อมด้วยประขาชนจากจังหวัดสุพรรณบุรี  สิงห์บุรี พระนครศรีอยุธยา  กาญจนบุรี และจังหวัดอื่น ๆ  ที่เข้าแถวต่างพร้อมส่งเสียงใหักำลังใจตูน  ดัง กระหึ่ม














             นายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นผู้แทนประชาชนชาวจังหวัดสุพรรณบุรี มอบเงินจำนวน   26,001,820.90 บาท ซึ่งยังไม่รวมจากผู่ที่ร่วมบริจาค ภายในงานอีกด้วย  ขณะที่ ลุงจำเนียร - ป้าปทุมพร  ใคร่ครวญ จาก กาญจนบุรี  ถอนเงินสด 1 ล้าน มามอบให้ตูน เพื่อเป็นก้าวเชื่อมต่อที่ตูนก้าวไปให้ถึง  ชาวพระนครศรีอยุธยา ร่วมมอบ 2.2 ล้านบาท กส.11 และเพื่อนวิศวะจุฬาฯ ไปร่วมมอบเงิน หนึ่งล้านหนึ่งแสนกว่าบาท ในฐานะเพื่อนพ่อ ตูน  ตัวแทนชาวอำเภอบางปลาม้า มอบ 1.6 ล้าน ตั๊ก บงกช คงมาลัย มอบ 1.1 ล้าน น้าแอ๊ด ยืนยง โอภากุล มอบ 1.1 ล้าน โดยตูน ก้มกราบด้วยความซาบซึ้งใจ ซึ่งรวมยอดบริจาคของพี่น้องชาวสุพรรณ ในวันนี้ ได้ยอดรวมทั้งสิ้นกว่า 30 ล้านบาท โดยตูน ก้มกราบด้วยความซาบซึ้งใจ  และ ปตท.ได้ร่วมสนับสนุนน้ำมันเชื้อเพลิงแก่คณะโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อใช้เดินทางจนถึงแม่สายจังหวัดเชียงราย













            ทั้งนี้ ทีมงานชื่นชมความเป็นระเบียบ ของชาวสุพรรณบุรี ซึ่งทำให้ตูนมีเวลาพักผ่อนเพิ่มมากขึ้น  อย่างไรก็ตามในวันที่ 8 ธ.ค.2560 นั้น จะเริ่มตั้งแต่เวลา 03.00 น.โดยชมรมวิ่ง/อำเภอ กำหนดนักวิ่งจาก 10 อำเภอๆละ30คน จัดเป็น3แถวๆละ100 ยาวประมาน 100 ม   หากประชาชนที่สนใจจะวิ่งให้เข้าแถวต่อจากหัวขบวนเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยและภาพสวยงามของจว.สพ. โดยจะมีนักวิ่งมาแชลของชมรมวิ่งประกบด้านข้างขบวนวิ่งไปส่งตูนถึง ศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี  รร. วังยาง  แขวงทางชนบทศรีประจันท์/วัดบางแอก/และปั้มปตท.เดิมบางนางบวชตามลำดับ  จึงขอฝากพี่น้องประชาชนร่วมส่งกำลังให้ตูนและอำนวยความสะดวก  วิ่งสู่จุดหมายปลายทาง  โดยสวัสดิภาพ















เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น