วันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2560

สุพรรณบุรี ต้อนรับ “ ตูน ” คึกคัก น้าแอ๊ดร่วมขบวนวิ่ง ตั๊กมอบเงิน 1.1 ล้าน เสรีย์ รุ่งสว่าง ขับร้องเพลง ก้าวคนละก้าว



             บรรยากาศที่ บริษัท โชคนำชัย ออโต้เพรสซิ่ง จำกัด (สำนักงานใหญ่)  ต.ตะค่า อำเภอบางปลาม้า  และ  ที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.หลักเมือง ถาวร (เลี่ยงเมือง)  ริมถนนสาย 340 อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี มีประชาชนรอต้อนรับ ตูนและคณะเป็นจำนวนมาก โดยมี นายนำชัย  สกุลฎ์โชคนำชัย กรรมการผู้จัดการบริษัท โชคนำชัยฯ พร้อมด้วยศิลปินนักร้อง เสรีย์  รุ่งสว่าง  มาร่วมขับร้องบทเพลง ก้าวคนละก้าว ซึ่งเป็นบทเพลงของ อำเภอบางปลาม้า ซึ่งแต่งขึ้นโดย อาจารย์นิสรา โรจน์วิวัฒน์ ผู้ทรงคุณวุฒิด้านการประพันธ์เพลง ที่แต่งขึ้นมาใหม่เพื่อตูนโดยเฉพาะ  และมอบหมาย  เสรีย์  รุ่งสว่าง  เป็นผู้ขับร้อง ขณะเดียวกันประชาชนและแฟนคลับของตูน ได้เดินทางมารอตั้งแต่เช้า อาทิน้องเลย์ นัฐชานันท์  ปานหาญ  ได้เตรียมโปสเตอร์ไว้ให้ตูนเซ็นพร้อมส่งกำลังใจให้พี่ตูน








               ส่วนที่บริเวณที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.หลักเมือง ถาวร (เลี่ยงเมือง)  บรรยากาศคึกคักเช่นกัน โดยนายสรชัด สุจิตต์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท หลักเมือง สุพรรณบุรี  ได้เตรียมจัดตั้งเวที ในพื้นที่ภายในปั๊มกว่า 20 ไร่ ซึ่งจะสามารถรองรับประชาชนที่มารอต้อนรับตูนอย่างแน่นอน







               ขณะเดียวกัน ครอบครัวคงมาลัย  โดยนายแพทย์พีระพัฒน์  คงมาลัย  จากโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช  ในฐานะน้องชายของตูน ได้ร่วมวิ่งกับตูนและคณะด้วย








               สำหรับกิจกรรมปั๊มน้ำมัน ปตท.หลักเมือง ถาวร (เลี่ยงเมือง)  ที่เวทีต้อนรับตูนจะ ร่วมร้องเพลงกับแอ็ด คาราบาว  จากนั้นจะเป็นการมอบเงินในนามชาวสุพรรณบุรี โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งขณะนี้มียอดบริจาค กว่า 22 ล้านแล้ว ซึ่งจะใช้เวลาไม่เกิน 1 ชั่วโมง  เพื่อตูนจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ซึ่งคาดว่า ตูนจะวิ่งมาถึงก่อนเวลาที่กำหนดไว้ ประมาณ 18.00 น.เพื่อพบปะ ชาวสุพรรณบุรีและร่วมเล่นดนตรีกับวงของโรงเรียนในสุพรรณบุรี 3 โรงเรียน ส่วนผู้ที่ประสงค์จะร่วมวิ่งไปกับตูนในวันที่ 8 ธ.ค.2560 นั้น จะเริ่มตั้งแต่เวลา 03.00 น.โดยวิ่งไปส่งตูนถึง ศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี



 





เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว        

เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น